BẤT ĐỘNG SẢN SINH THÁI NGHỈ DƯỠNG – “THU” KHÁCH SAU ĐẠI DỊCH
Phân khúc bất động sản sinh thái nghỉ dưỡng phía Nam đang dần lấy lại “phong độ”. Hàng loạt dự án lớn đã và đang tiến hành xây dựng nhằm cung cấp các loại hình sản phẩm trong thời gian tới.
Giải mã xu hướng đầu tư bất động sản sinh thái nghỉ dưỡng
Covid-19 tác động đáng kể đến xu hướng của ngành du lịch nói riêng và lối sống nói chung. Người dân ngày càng hướng đến lối sống chú trọng sức khỏe, không gian sống riêng tư, an toàn. Đồng thời tìm về sự bình yên để phục hồi năng lượng sau những ngày căng thẳng.
Các Chuyên gia kinh tế cho rằng, BĐS nghỉ dưỡng đã có sự chuyển mình nhằm thích ứng trong thời kỳ này. Xu hướng du lịch sinh thái bùng nổ song hành cùng sự lên ngôi của bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, biệt lập, kết nối với thiên nhiên.
Sở hữu vị thế đắt giá đầy tiềm năng
Việt Nam có lợi thế thu hút nguồn vốn cho phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng. Nhờ vào thiên nhiên ưu đãi, hệ thống giao thông và chính sách đầu tư thông minh, hiệu quả. Trong đó, sản phẩm Second home được giới nhà giàu đầu tư ưa chuộng nhất, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh.
Second home chính là nơi ở yên bình giúp chủ nhân hòa mình vào thiên nhiên mây trời. Cùng với tiện ích đầy đủ sẽ đem lại sự thư giãn cả về thể chất và tinh thần.
Kết luận
Dịch bệnh đã thay đổi cách người dân sinh sống, đặc biệt là nhóm khách hàng có thu nhập cao. Sở hữu chốn an trú tách biệt với thế giới ồn ã là ưu tiên đầu tư hàng đầu. Song, để thu hút khách du lịch, đặc biệt là khách du lịch nội địa, tạo nền tảng để vực dậy ngành du lịch và BĐS du lịch sau đại dịch thì ngoài chất lượng phục vụ, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng cũng nên cân nhắc việc điều chỉnh lại chính sách giá cũng như các ưu đãi để đón đầu và đáp ứng nhu cầu của các nhóm khách này.
Xem thêm các tin tức thị trường tại đây.